Có nên mua tủ lạnh lấy đá ngoài hay không?

Tủ lạnh lấy đá ngoài là dòng tủ lạnh cao cấp, hầu hết tủ này đều thuộc loại tủ lạnh Side by Side và được trang bị kèm theo khả năng làm đá tự động. Tủ cho phép người dùng lấy nước uống hoặc đá lạnh từ bên ngoài bằng cách nhấn nút ngoài khay lấy nước mà không cần phải mở tủ lạnh. Chính sự hiện đại tiện dụng này mà ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhưng vẫn còn khá nhiều khách hàng còn băn khoăn có nên mua tủ lạnh lấy đá ngoài hay không? Trong bài viết này Bếp Châu Anh sẽ phân tích ưu nhược điểm của loại tủ này để khách hàng có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.

Ưu nhược điểm của tủ lạnh lấy đá ngoài

Ưu điểm của tủ lạnh lấy đá ngoài

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh lấy đá ngoài là dòng tủ lạnh cao cấp sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng đạt chuẩn phong cách châu Âu, giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn.

Thiết kế sang trọng hiện đại
Thiết kế sang trọng hiện đại

Lấy đá lạnh tiện lợi, nhanh chóng

Điều đầu tiên có thể thấy rõ nhất là việc lấy đá viên trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Ở những dòng tủ thông thường bạn cần phải mở tủ ra và lấy đá từ phía trong tủ, các viên đá trong tủ kết dính lại với nhau vì thế khi cần thậm chí bạn còn phải dùng lực để gỡ chúng ra rất khó khăn.

Ngoài ra, với tiện ích này, bạn không cần phải dùng tay lấy đá từ hộp chứa nên sẽ đảm bảo vệ sinh hơn rất nhiều. Chỉ với thao tác gạt hoặc nhấn nút đá sẽ tự rơi thẳng xuống ly để bạn thưởng thức.

Lấy đá lấy nước lạnh nhanh chóng tiện lợi
Lấy đá lấy nước lạnh nhanh chóng tiện lợi

Giảm thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện

Với loại tủ này bạn đã có thể lấy đá từ phía ngoài nên không cần phải mở cửa tủ quá nhiều. Điều này sẽ hạn chế được tối đa lượng hơi lạnh thất thoát ra ngoài vì thế cũng góp phần giảm bớt tiêu thụ điện năng cho thiết bị.

Đặc biệt tiện ích này phối hợp cùng với công nghệ Inverter đã được tích hợp sẵn sẽ giúp cho tủ càng nâng cao khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Tích hợp thêm nhiều công nghệ, tính năng hiện đại khác

Bên cạnh việc lấy đá, những mẫu tủ này cũng sẽ hỗ trợ cho bạn lấy nước lạnh từ phía ngoài cửa tủ. Đồng thời bên trong tủ lạnh cũng được tích hợp thêm nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại như:

– Công nghệ làm lạnh mạnh mẽ, vượt trội: Làm lạnh đa chiều, hệ thống làm lạnh kép, tính năng làm lạnh, cấp đông nhanh,…

– Bộ lọc than hoạt tính giúp không gian tủ luôn trong lành và sạch sẽ.

– Ngăn đông mềm có thiết kế riêng biệt, chuyên bảo quản các loại thực phẩm tươi sống không cần cấp đông hoàn toàn.

– Hệ thống đèn LED chiếu sáng để bạn lấy/cất thực phẩm dễ dàng hơn.

Nhược điểm của tủ lạnh lấy đá ngoài

Bên cạnh những ưu điểm trên thì tủ lạnh lấy đá ngoài cũng còn một số hạn chế như:

– So với các sản phẩm khác có trên thị trường thì giá thành của tủ lạnh lấy đá ngoài có phần cao hơn.

– Tủ có dung tích lớn vậy nên đây không phải là lựa chọn phù hợp với những không gian bếp nhỏ.

– Tủ có nhiều tính năng hiện đại nên có thể với những người lớn tuổi trong gia đình thì thời gian đầu sử dụng sẽ gặp khó khăn.

Có nên mua tủ lạnh lấy đá ngoài hay không?

Như phía trên Bếp Châu Anh đã phân tích kĩ về ưu nhược điểm của loại tủ lạnh lấy đá ngoài, chắc hẳn bạn đã có quyết định có nên mua loại tủ lạnh này hay không rồi chứ. Nếu bạn có điều kiện tài chính mà muốn sở hữu 1 chiếc tủ lạnh hiện đại sang trọng thì đừng bỏ qua loại tủ lạnh này

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.